Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Hình thành khu căn hộ cho thuê ở TP.HCM (Apartment for rent in hcm) dọc tuyến Long Thành

Nhiều doanh nghiệp, nhà đầu tư đã rót vốn vào Đồng Nai, Long An và chờ đợi kết nối sâu sắc địa phương với HCM để cho hình thành một số căn hộ cho thuê ở TP (Apartment for rent in hcm). Một trong những kỳ vọng của giới kinh doanh như các tỉnh lân cận có thể thu hút đầu tư, người dân từ sự quyến rũ của mô hình.

So với các năm 2009-2010, khả năng để hoàn thành các dự án này đã chậm hơn. Tuy nhiên, tốc độ bán mở, mời gọi các nhà đầu tư của một loạt các dự án ở TP HCM tiếp giáp trong năm 2011 cao hơn.

a

Xét về số dự án mở bán và công bố, Đồng Nai, Long An hàng hóa nhiều hơn. Ngày 3/12, Tập đoàn Đất Xanh tiếp tục bán khu đô thị thương mại mở ở đô thị Suối Son Fulong. Cùng nhập cuộc đua, cuối tháng mười một, Công ty Cổ phần Thăng Long mở bán bất động sản bao gồm 200 nền nhà phố giai đoạn ba và biệt thự thuộc Phước An Khu đô thị mới - Nhơn Trạch, Đồng Nai.

Theo Công ty Thăng Long, lý do đơn vị này dự kiến ​để đàu tư vào tỉnh Đồng Nai đã công bố quyết định của Chính phủ về quy hoạch cảng sân bay quốc tế Long Thành với tổng vốn đầu tư ước tính khoảng hơn 10 tỷ USD. Theo kế hoạch, đường cao tốc sân bay kết nối Biên Hòa - Vũng Tàu, Thành phố Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây, đường vành đai 4, Thanh Thu Thiêm đô thị đường sắt Long. Đây là tiền đề để liên kết các khu vực Đông Nam tốt hơn, tạo sự hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Trong thực tế, Đồng Nai đã có một số cơ sở hạ tầng đô thị mới chờ đợi sự tiến bộ để đẩy nhanh tiến độ xây dựng và tiếp tục bán các sản phẩm. Nó là một khu đô thị mới Phước An, khu dân cư Long Tân, thị xã mới Mỹ Lợi - Phước An, khu đô thị Đông Sài Gòn, khu đô thị mới Đại Phước Lotus ...

Không chỉ đất đai và các khu công nghiệp và đường trơn chờ đợi để mời các nhà đầu tư. Đón sóng hạ tầng Công ty Phát triển Khu công nghiệp Biên Hòa (Sonadezi) hoàn thành Khu công nghiệp Giang Điền để tiếp tục hoạt động trong khi nhu cầu đầu tư.

Lãnh đạo Sonadezi cho biết, hiện đang xây dựng nhà máy xử lý nước thải tập trung và lời mời tham dự án sử dụng công nghệ cao, ô nhiễm môi trường thấp. Theo chủ đầu tư, với tổng diện tích 529,2 ha, có 100 ha của cơ sở hạ tầng hoàn hảo, sẵn sàng chào đón các nhà đầu tư.

Tiếp giáp với phía tây của thành phố Hồ Chí Minh, tỉnh Long An có một loạt các dự án được công bố và mở bán lương thực theo cơ sở hạ tầng đường cao tốc TP HCM - Trung Lương Quốc lộ 51 mở rộng, đường cao tốc Bến Lức - Thành Long ... Nhiều tập đoàn lớn như Khang Thông, Đồng Tâm, Đầu tư Nam Long ... cũng biến các khu vực đô thị phức tạp để bắt lợi thế cơ sở hạ tầng ven biển. Đây là dự án Khu đô thị Nam Long - Vàm Cỏ Đông, Happy Land, Eco Village Eco Làng du lịch, thành phố Long Hội, Five Stars ... Công ty cổ phần xây dựng và kinh doanh bất động sản cũng đã Peace đàm phán thành công việc chuyển giao một phần của Khu công nghiệp Hòa Bình - Long Hậu ở Long An cho các nhà đầu tư Nhật Bản.

Bình luận về cuộc đua đầu tư và mở bán bất động sản tiếp giáp TP.HCM, giám đốc nghiên cứu thị trường bất động sản Công ty GIBC, Huỳnh Phước Nghĩa phân tích: "Có rất nhiều lý do để các công ty Công nghiệp, các nhà đầu tư săn đất và dòng ngoại ô đưa ra hôm nay là nguyên nhân. nguyện vọng sở hữu tài sản quan trọng nhất và mong đợi của các kết nối giao thông với TP Hồ Chí Minh trong những năm tiếp theo quá tuyệt vời. "

Theo ông có nghĩa là, lần đầu tiên, trong quan điểm xem xét quyền sở hữu tài sản, đất bất động sản là giá trị bền vững, thậm chí còn tăng lên mỗi năm nên chiếm ưu thế tài sản trên đất. Xu hướng chung hiện nay các doanh nghiệp, nông dân và các nhà đầu tư đang chuyển sang các hình thức của quyền lực và tránh sử dụng đất đối với tài sản thuộc sở hữu đất đai để giảm bớt rủi ro. Đây được coi là nền tảng ban đầu trong việc tích lũy tài sản và những người kinh doanh.

Thứ hai, xét về góc độ giá cả, rất rẻ để, tiềm năng lợi nhuận cao cấp ven biển nếu cơ sở hạ tầng "chạy" tiến độ. Đất đai ở TPHCM hoặc quá đắt tiền hoặc không có nhiều sự lựa chọn là lý do nhiều người vẫn thích sở hữu đất ngoại thành.

Ông Nghĩa cũng cho biết, trong 5 năm tiếp theo, kết nối giao thông TP HCM với các khu vực xung quanh, chẳng hạn như Đông Nam, đồng bằng sông Cửu Long sẽ nhận được tốt hơn. Thời gian chuyển đến Sài Gòn như vậy sẽ rút ngắn và đúng thời gian để định hình các đô thị vệ tinh. Bình luận về tiềm năng của các khu công nghiệp tại các tỉnh giáp TP HCM, Nghĩa cho rằng, đây là "bà đỡ" cho các đô thị vệ tinh do các hoạt động công nghiệp sẽ giúp quá trình đô thị trong lĩnh vực tiền nhanh hơn.

Trong khi đó, một chuyên gia bất động sản kiến ​​nghị, cả hai doanh nghiệp, nhà đầu tư và người mua bất động sản cần lưu ý rằng đầu tư bất động sản bán lẻ dọc theo chỉ số dựa Sài Gòn dự kiến ​​trong kế hoạch tương lai nên có một khoảng cách nhất định từ thực tế. "Giá trị của việc thực hiện đầu tư phụ thuộc rất nhiều vào tính khả thi của quy hoạch giao thông vận tải cơ sở hạ tầng trong 5-7 năm. Kênh đầu tư này như vậy chỉ phù hợp với các dòng vốn nhàn rỗi, không áp lực ngân hàng", ông khuyên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét