Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2015

Công ty dịch vụ bảo vệ tại quận Gò Vấp chuyên bảo vệ sự kiện uy tín - chuyên nghiệp

 Công ty dich vu bao ve tai quan go vap của chúng tôi với bề dày kinh nghiệm trong dịch vụ cung cấp bảo vệ công ty luôn sẵn sàng cung cấp những nhân viên viên có chuyên môn giỏi, kỷ luật cao,linh hoạt và đạo đức trách nhiệm với nhiệm vụ được giao phó. So với các năm về trước thì dịch vụ bảo vệ ngày nay đang ngày càng chiếm ưu thế lớn trong xã hội và ngày càng hiểu rõ hơn tầm quan trong của dịch vụ bảo vệ ở công ty.

cong ty  dich vu bao ve tai go vap chuyen bao ve su kien uy tin-chuyen nghiep
Công ty bảo vệ sự kiện ở Gò Vấp
cong ty dich vu bao ve tai quan go vap chuyen bao ve su kien uy tin chuyen nghiep
Sự kiện tư vấn và hỗ trợ trẻ em

Dịch vụ bảo vệ công ty
Công ty thường là nơi diễn ra các hoạt động kinh doanh, quản lý,..thuộc khu trung tâm thành phố, nơi dân cư đông đúc và phương tiện giao thông qua lại nhiều, phần lớn nhân viên và khách ra vào công ty là tầng lớp tri thức, học vấn cao đôi khi còn có người nước ngoài làm việc. Vì vậy Các công ty thường đòi hỏi nhân viên bảo vệ công ty của họ ngoài những kinh nghiệm thực tế và các kỹ năng làm việc ( PCCC, xử lý tình huống,...) cũng cần phải có các kỹ năng như tác phong nhanh nhẹn,gọn gàng, kỹ năng giao tiếp tốt, cư xử nhã nhặn, lịch sự với khách hàng.

Hiểu được tính chất và tầm quan trọng của loại hình dịch vụ bảo vệ này, Công ty luôn chú trọng trong công tác tuyển chọn, huấn luyện nhân viên bảo vệ  trước khi triển khai nhân viên tới công ty khách hàng. Đây cũng là một trong những dịch vụ bảo vệ được bảo vệ đã được kiểm chứng và nhận được những đánh giá tích cực từ phía khách hàng trong nhiều năm qua. Vì vậy quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp của Công ty bảo vệ

Mô tả sơ lược công việc chung dịch vụ bảo vệ công ty
    Ngăn chặn các hành vi xâm phạm trái phép gây mất trật tự, phá hoại trộm cắp tài sản hoặc đe dọa đến tính mạng của cán bộ công nhân viên, đang làm việc và sinh hoạt trong phạm vi khu vực bảo vệ.
    Giám sát và nhắc nhở việc chấp hàng các nội quy, quy định của Chủ quản đối với nhân viên, công nhân và khách hàng.
    Kiểm tra, kiểm soát (nếu được phép) người, phương tiện, hàng hoá, vật dụng mang vào hoặc ra khỏi khu vực bảo vệ.
    Phòng chống và phát hiện kịp thời các hiện tượng cháy nổ để xử lý ngay đồng thời thông báo cho các cơ quan có chức năng phối hợp giải quyết kịp thời.
    Ngăn chặn các hành động phạm pháp.
    Kiểm soát hàng hóa mang ra, mang vào mục tiêu.
    Kiểm soát và giám sát công nhân thầu phụ vào thi công trong mục tiêu.
    Không cho phép bất cứ người nào không có giấy tờ tuỳ thân, có dấu hiệu khả nghi, người không theo chỉ dẫn của nhân viên bảo vệ khi vào Mục tiêu. (trừ trường hợp khách VIP và người được thông báo trước thì được miễn thủ tục này).
    Tuần tra, kiểm soát mục tiêu theo định kỳ.
    Thực hiện kiểm tra hệ thống PCCC, diễn tập PCCC định kỳ.
    Nhân viên bảo vệ 24/24 giờ/ngày, không được rời khỏi vị trí trừ khi đã có người thay thế

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét