Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Cách lắp đặt và thi công bếp công nghiệp cho nhà hàng

bep cong nghiep và các thiết bị bếp nhà hàng - công ty chế biến thép không gỉ inox Hoàng Gia là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp, lắp đặt và bảo trì thiết bị bếp công nghiệp, bếp nhà hàng và gia công inox. Nguyên liệu gốc nhập khẩu từ Châu Âu với chất lượng tốt nhất tại thời điểm.

Inox Hoàng Gia đã trở thành sự lựa chọn chính của nhà hàng khách sạn lớn, thiết bị hiện đại chúng tôi tự tin rằng chúng tôi sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng.
Chúng tôi luôn luôn thực sự tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm thiết bị nhà bếp công nghiệp, nhà hàng, thép không gỉ để hiểu rõ hơn về khách hàng và có một lựa chọn đúng đắn, tiết kiệm chi phí hợp lý nhất có thể.

Nếu bạn yêu cầu lắp đặt thiết bị bếp công nghiệp, nhà hàng, nhà bếp, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn toàn diện nhất về giá cả và chất lượng của từng sản phẩm.


Cách đặt thiết bị bếp cho nhà hàng:
Là một đầu bếp nên vấn đề vệ sinh luôn quan tâm nhat.Vi vị trí của thiết bị bếp công nghiệp, nhvới các loài côn trùng như sinh toilet, TPA. Nên làm cho không gian bếp rộng rãi thoáng mát để tránh hơi ẩm có thể làm giảm tuổi thọ của thiết bị bếp, tạo các khu vực riêng biệt cho mỗi thành phần của các bếp ăn công nghiệp, bếp nhà hàng là một lĩnh vực chế biến, khu vực lưu trữ, khu vực nấu ăn, lưu trữ các thiết bị nhà bếp ... ..
Khi vấn đề, nhà hàng khách sạn lớn mà quan tâm nhiều nhất là uy tín, thực phẩm và vệ sinh sẽ thu hút khách hàng đến, vì vậy bạn nên đặc biệt chú ý đến không gian bếp. Nếu các nhà bếp hiện đại, sạch sẽ, và chuyên nghiệp ' chắc chắn họ sẽ đánh giá cao chất lượng của các nhà hàng khách sạn.


-Bếp là rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát và phân khu của một khu vực đầy đủ các chế biến thực phẩm, khu vực chuẩn bị và chế biến, các khu vực lưu trữ của loại biệt thự ...
-Sạch trong nhà bếp nhà hàng đó không phải là gần khu vực chế biến thực phẩm hoặc quá gần với các món ăn khách hàng sử dụng để tránh ảnh hưởng đến mùi lạ ăn khách hàng.
Thiết kế nhà hàng bếp theo phong thủy.
-Các Công cụ máy thép không gỉ nhà bếp cần phải được đặt ở vị trí đúng với phân chia khu.
-Cần cho một khu vực đặc biệt cho các bản đồ với thị lực trung học tư thục, trong một căn phòng chuẩn bị để có một cách cụ thể cho các thiết bị gia công thép không gỉ như dao, kéo, và bản đồ để cắt tạo ra quyền phim hài thực sự mà bạn muốn, làm điều đó để tránh những điều đáng tiếc xảy ra,
Trường hợp hành động nên được diễn ra thận trọng và an toàn nhất cho các thiết bị cung cấp khí đốt để tránh rò rỉ gas vào các khu vực khác của ngành công nghiệp nhà bếp, và đã được trang bị thiết bị phòng cháy chữa cháy trong phân khu này.
-Đặt Thiết bị lạnh đi từ thiết bị nước, thiết bị đặc biệt tải nhiệt bếp.
-Cần Phải đưa ra một hệ thống hơi nước và khói, khử mùi và đảm bảo các khu vực bếp của nhà hàng nhà bếp, nhà bếp bẩn và sẽ ảnh hưởng đến việc tránh các loại thực phẩm chế biến.
Zone cho người dùng cũng như chén, đĩa, bát ... .mang thực phẩm cho khách hàng, họ sẽ tránh được nới lỏng trong nhà bếp chuẩn bị nhà hàng thức ăn không bẩn để các nhạc cụ. Up trong một phòng riêng và có điều kiện để tránh trường hợp ruồi hoặc chuột ở những nơi như thế này.
Phân ngành trong bếp nhà hàng, thiết bị cần thiết trong các phần bằng nhau
Kho công nghiệp khu vực nhà bếp tại nhà hàng bếp công nghiệp ngành công nghiệp thiết bị nhà bếp

Xem thêm bài viết:
http://inoxhoanggia.com/tu-dong-cong-nghiep/
http://inoxhoanggia.com/tu-com-cong-nghiep/



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét