Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

Máy lạnh giá sỉ-công nghệ mới của Samsung

may lanh gia si - công nghệ không dây thông minh của Samsung, Bảo vệ sức khỏe với máy điều hòa thông minh Wifi Inverter

Công nghệ thông minh Wi-Fi của Samsung không chỉ giúp người dùng kiểm soát nhiệt độ trong nhà bất cứ nơi nào bạn mà còn giúp bảo vệ không khí trong nhà có hiệu quả chống lại nhiều tác nhân gây bệnh dị ứng, gây hại cho sức khỏe như bụi, vi khuẩn ...

Công nghệ thông minh Wi-Fi từ Samsung AC không chỉ giúp người dùng kiểm soát nhiệt độ trong nhà bất cứ nơi nào bạn mà còn giúp bảo vệ không khí trong nhà có hiệu quả chống lại nhiều tác nhân gây bệnh dị ứng, tổn hại sức khoẻ như bụi, vi khuẩn ...

Theo một báo cáo gần đây của Tổ chức Bảo vệ Môi trường (EPA), người dân ở các nước phát triển có ý thức tự bảo vệ mình khỏi sự ô nhiễm từ khói xe, bụi đường ... khi lưu thông và sự sống trong con người bên ngoài nhưng rất ít cảnh giác với nguồn không khí từ "bầu không khí" ở nhà, nơi anh có thể có nhiều ô nhiễm hơn không khí bên ngoài.

Theo nghiên cứu của EPA, cứ mỗi 6 phòng trong nhà (khoảng 457m2), khoảng 18 kg bụi được sinh ra mỗi năm. Nguồn bụi tích lũy là xa mặt hàng thiết yếu trong gia đình như nệm, gối, khăn trải, lông của chó và mèo là vật nuôi ... hoặc được sản xuất từ ​​khói bếp trút do thiếu (đối lưu khí) trong nhà. Các tổ chức nói rằng những người dành nhiều thời gian ở nhà (65-90% thời gian) trẻ em, người già, người bệnh và những người chăm sóc cho họ có nguy cơ bị lây nhiễm do ô nhiễm không khí trong nhà là không ở trên nghỉ ngơi (1)

Nguồn bụi tích lũy của tác nhân gây bệnh cho cả nhà có thể được sản xuất từ ​​các vật dụng thiết yếu trong nhà của bạn như nệm, gối, giường ...

Ngoài ra, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cảnh báo rằng gánh nặng bệnh tật toàn cầu là 2,7% ô nhiễm không khí trong ngôi nhà chính tương ứng (2).

Để cung cấp các giải pháp hiệu quả để giảm thiểu ô nhiễm trong phòng khách của một gia đình thành thị, thông minh dòng Inverter AC Wifi Samsung chính thức ra mắt thị trường với khả năng thanh lọc không khí mạnh mẽ nhờ Full HD Filter, khả năng tiêu diệt vi khuẩn và nấm nhờ Virus Doctor + công nghệ, giúp làm sạch không khí trong nhà của bạn cho tất cả các thành viên gia đình mà "thở sạch" bảo vệ sức khỏe tối ưu - một trong những điều kiện thiết yếu góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

AC thông minh Samsung Smart Wi-Inverter không chỉ thanh lọc không khí và mạnh mẽ, kháng khuẩn và nấm mốc nhờ Full HD và lọc Virus Doctor + công nghệ mà có thể được điều chỉnh bất cứ lúc nào một điện thoại thông minh nhiệt độ

Công nghệ thông minh Wi-Fi - điều hòa không khí kiểm soát bất cứ nơi nào, bất cứ lúc nào

công nghệ không dây thông minh của Samsung mát mẻ này có thể giúp người dùng sử dụng điện thoại thông minh để kiểm soát bất cứ nơi nào bạn muốn kiểm tra nhiệt độ hiện tại, bật, tắt, tăng hoặc giảm nhiệt độ thông qua ứng dụng Air Conditioner Controller trên điện thoại sử dụng hệ điều hành Android hay iOS. Ứng dụng này được cài đặt một cách dễ dàng và tiện dụng mã nguồn ứng dụng Samsung, Android hay iOS.

Công nghệ Virus Doctor + - "Bác sĩ diệt khuẩn" gia đình

Ion ứng dụng công nghệ thông minh Freezer Wifi Inverter diệt khuẩn Virus Doctor + phát hành công việc hydro và oxy ion hoạt động, khi kết hợp với các chất độc hại gốc OH, nấm, vi khuẩn ... biến thành nước vô hại.

Ngoài ra, Full HD Filter (rây dày siêu chặt chẽ) để giúp cải thiện thanh lọc bằng cách loại bỏ ngay cả những hạt bụi nhỏ nhất và thay đổi không khí ô nhiễm vào không khí trong lành tràn đầy năng lượng không đổi, 60-90% lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng trong không khí ..,

Ngoài ra, sự kết hợp của bộ lọc Full HD, bộ lọc khử mùi, lọc vi khuẩn điều hòa không khí thông minh Wifi Inverter sẽ chăm sóc của gia đình bạn luôn khỏe mạnh.

Intelligent công nghệ Inverter Công nghệ Inverter - tiết kiệm điện tối ưu

Thông minh Inverter Công nghệ Công nghệ tự động điều chỉnh điện năng để thích ứng với những biến động, đảm bảo nhiệt độ ổn định. Người dùng sẽ không còn phải lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng cho tủ đông Intelligent Inverter Wifi giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu so với các dòng bình thường, chỉ giúp bạn được "thở sạch" của bầu trời là tinh khí trong lành sạch sẽ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét