Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Hướng dẫn chọn inox để làm bàn inox

Sự đa dạng của các sản phẩm Inox như bếp inox, ban inox hay ghế inox được thiết kế để tận dụng lợi thế của không gian giữa hai cánh cửa gỗ và cửa ra vào bằng kim loại trong căn hộ, cho tới khi tô nước trên ôm kệ cao trên lan can ban công để mang lại cho ngôi nhà màu xanh lá cây tự nhiên hoặc một cổng lớn chắc chắn giúp bạn cảm thấy tự tin và thoải mái kệ hay đặc biệt, mặt hàng thép không gỉ trong kho và nhiều sản phẩm khác theo yêu cầu của bạn.

Đến với Inox Hoàng Gia bạn có thể chắc chắn, chúng tôi đã sẵn sàng để cung cấp một dịch vụ hoàn chỉnh từ khâu tư vấn thiết kế đến sản xuất, giao hàng và lắp đặt tại các chi phí tốt nhất.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều chủng loại inox như: SUS430, SUS202, SUS201, SUS304, SUS316. Các chủng loại inox này khác nhau về thành phần cấu tạo do đó về độ bền, độ sáng bóng cũng khác nhau. Dưới đây là một số đặc điểm của các loại inox phổ biến

 Vật liệu inox dạng ống        

            Đặc điểm các loại Inox

- SUS 430: nhiễm từ, dễ bị tác động của môi trường làm hoen ố. Giá thành rẻ

- SUS 202: nhiễm từ, dễ bị tác động của môi trường làm hoen ố. Giá thành rẻ

- SUS 201: không nhiễm từ , bền với thời gian, song tránh tiếp xúc trực tiếp với axit hoặc muối. Giá thành vừa phải

- SUS 304: không nhiễm từ , có thể dùng trong mọi môi trường, luôn sáng bóng, đảm bảo an toàn thực phẩm. Giá thành cao

- SUS 316: không nhiễm từ, có thể dùng trong mọi môi trường, kể cả những môi trường đòi hỏi độ sạch rất khắt khe. Giá thành rất cao, chỉ dùng trong các lĩnh vực đặc biệt.

            Tuy nhiên trong dân dụng người ta chỉ cơ bản dùng 2 loại Inox là inox 201 và inox 304. Chất liệu inox SUS201 có độ bền, độ sáng bóng tốt, giá thành vừa phải, thích hợp với sản phẩm để trong nhà vì không phải chịu mưa nắng như: Bàn ghế, tủ, giường, giá kệ, Tay vịn cầu thang ...v.v.. Chất liệu inox 304 có thể duy trì độ sáng bóng vĩnh cửu trong mọi điều kiện thời tiết thích hợp khi thi công công trình ngoài trời: Cổng, cửa, lan can ban công, hàng rào, cột cờ ..v.v..

            Vậy phân biệt 2 loại Inox này như thế nào ?

            Hiện các hãng Inox lớn trên thị trường đều có tem dán và dập chìm tên hãng cũng như loại inox lên trên cây Inox vì vậy khách hàng có thể yên tâm vì không sợ bị dùng sai loại inox đã chọn. Hoặc quý hàng có thể dùng thuốc thử Inox được bán tại các cửa hàng Inox.

            Hiện tại thị trường Việt Nam có nhiều hãng sản xuất 2 loại Inox này:  Hoàng Vũ, Tiến Đạt, Gia Anh, Việt mỹ, Tân Mỹ, Hòa Bình ...vv.. Giá thành và chất lượng thì tùy theo từng hãng nhưng cũng không chênh nhau là mấy.

            Chất lượng thành phẩm Inox chủ yếu quyết định bởi đơn vị sản xuất. Sản phẩm phải được gia công trên máy móc chuyên dụng, người thợ có tay nghề cao. Việc vệ sinh đánh bóng mối hàn cũng rất quan trọng, vệ sinh kỹ sẽ trách hiện tượng xuống màu hoen ố ở mối hàn.

Xem thêm bài viết:

http://haninox.com/danh-muc/TU-INOX-546.html
http://inoxhoanggia.com/bep-cong-nghiep/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét