Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại quận 10 của Thái Sơn Việt Nam



Dich vu bao ve chuyen nghiep tai quan 10 được công ty dịch vụ bảo vệ Thái Sơn Việt Nam được phân bổ với lực lượng bảo vệ tại quận, quận 10 được biết đến là quận trung tâm của TP, nơi tập trung nhiều khu vực giải trí nên điều kiện về an ninh đôi khi không được đảm bảo.

Quận 10 là một trong những quận trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh và là một trọng điểm giao dịch thương mại của thành phố. Ngành thương mại – dịch vụ, có tốc độ phát triển nhanh, với nhiều loại hình thương mại – dịch vụ cao cấp và đa dạng tạo được sự thu hút đầu tư của các doanh nghiệp tham gia đầu tư phát triển

Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại quận 10 của Thái Sơn Việt Nam

Trong nhiều năm qua, nến kinh tế của Quận 10 đã đi vào thế ổn định và bền vững. Quận đã đẩy mạnh việc chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng thương mại – dịch vụ – sản xuất. Uỷ ban nhân dân Quận đã tập trung kiện toàn, củng cố các doanh nghiệp Nhà nước các tổ chức kinh tế tập thể. Qua đó, các doanh nghiệp nhà nước đã được sắp xếp tinh gọn, hiệu quả, đã hoàn thành cổ phần hoá Công ty Thương mại – dịch vụ, các loại hình danh nghiệp tư nhân, cá thể được khuyển khích phát triển mạnh. Giống như các quận nội thành khác, tình hình an ninh tại quận 10 rất phức tạp, nhu cầu về việc bảo vệ an ninh an toàn tài sản của các doanh nghiệp, và công dân trên địa bàn quận 10 là tất yếu, và thường xuyên.

Công ty bảo vệ  chúng tôi, là đơn vị bảo vệ cũng cấp Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp lâu năm trên địa bàn quận 10, các dịch vụ Bảo vệ Ngân hàng, Bảo vệ nhà máy, bảo vệ xí nghiệp, bảo vệ nhà hàng, bảo vệ văn phòng, bảo vệ khu dân cư, bảo vệ khách sạn…
Với lực lượng bảo vệ tại đây, đa số điều là bội đội xuất ngũ chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thiện an ninh bên ngoài khu vực của khách hàng.

Khi Quý khách có nhu cầu về Dịch vụ bảo vệ, hãy vui lòng gọi điện cho công ty chúng tôi theo địa chỉ sau:
Với phương châm: UY TÍN – TRÁCH NHIỆM – ĐẠO ĐỨC cong ty bao ve chuyen nghiep Thái Sơn Việt Nam hiện đang được nhiều khách hàng biết đến và sử dụng dịch vụ bảo vệ như một phương châm uy tín của chúng tôi.
Với giá dịch vụ đảm bảo yêu cầu hoàn thành công việc cho bảo vệ, tùy theo từng vị trí và công việc cụ thể mà chúng tôi có kế hoạch bố trí công việc khác nhau.

Nếu quý khách có nhu cầu hay có thắc mắc về giá cả dịch vụ thì hãy liên hệ về với công ty của chúng tôi. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được một dịch vụ bảo vệ thật ưng ý.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ THÁI SƠN VIỆT NAM
UY TÍN - TRÁCH NHIỆM - ĐẠO ĐỨC
ĐC: 43/22K, Phạm Văn Chiêu, P.16, Gò vấp, TP. HCM 
Hotline: 08 39 1600 39 - 0971 822 223
Fax: 08 39 1600 38 
Website: baovethaisonvietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét