Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Công ty bảo vệ tại Hưng Yên cung cấp các dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp

Công ty bảo vệ tại Hưng Yên thuộc chi nhánh của An ninh 24 được có mặt trên thị trường và điều hành hoạt động tại Hưng Yên với mong muốn tạo ra các dịch vụ tại Hưng Yên để sản xuất cho người dùng mang lựa chọn dễ dàng và nhanh gọn. khi buộc phải giải quyêt những vấn đề có bảo vệ siêu thị sẽ được điều chỉnh tại chi nhánh Hưng Yên mà chẳng phải đợi trực tiếp tại đơn vị Hà Nội tham gia. Chúng tôi hiện đang sản xuất các dịch vụ bảo vệ tại Hưng Yên có những dịch vụ như sau:
A.Đối với các bảo vệ tại mục tiêu cố định:
I - Mục tiêu bảo vệ và đặc điểm:
Thay đổi tùy theo đặc biệt riêng của mỗi nhà hàng, nhà máy, xí nghiệp, kho tàng, bến bãi, khách sạn, trụ sở làm cho việc, ngân hàng, nhà ở, nhà hàng, công trường…
II - đề nghị và nhiệm vụ bảo vệ:
1. Yêu cầu:
- Dựa trên đặc điểm vị trí và tình hình hoạt động sản xuất, buôn bán thực tế của từng siêu thị mà sở hữu những đề nghị riêng cụ thể cho lực lượng bảo vệ. Nhưng mục đích, đề nghị chung của lực lượng bảo vệ An ninh 24 là đảm bảo an ninh, an toàn cho hầu hết hoạt động của công ty cũng như giao dịch có các bạn được thuận lợi dễ dàng, đa số hầu hết hành vi lợi dụng gây rối mất trật tự, trộm cắp, phá hoại tài sản đều được phát hiện ngăn chặn và xử lý kịp thời.
- Ap dụng các giải pháp, biện pháp nhu yếu và đúng luật pháp Việt Nam.
- hầu hết những nhân viên bảo vệ An ninh 24 trong khi làm nhiệm vụ đều phải lịch sự, tìm mọi cách, tăng cường quan sát và bao quát được tình hình.
cong ty bao ve tai hung yen
Hình ảnh dịch vụ bảo vệ tại Hà Nội chi nhánh của Anninh24
2. Nhiệm vụ:
Để đạt được yêu cầu bảo vệ trên thì nhiệm vụ cụ thể của dịch vụ bảo vệ An ninh 24:
- Ngăn chặn các hành vi xâm phạm trái phép gây mất trật tự, phá hoại trộm cắp tài sản hoặc đe dọa đến tính mạng của cán bộ công nhân viên, đang làm cho việc và sinh hoạt trong phạm vi khu vực bảo vệ.
- Kiểm tra, kiểm soát (nếu được phép) người, phương tiện, hàng hoá, vật dụng mang vào hoặc ra khỏi khu vực bảo vệ.
- Phòng chống và phát hiện kịp thời những hiện tượng cháy nổ để xử lý ngay đồng thời thông báo cho những cơ quan với chức năng phối hợp giải quyết kịp thời.
- Nhân viên bảo vệ 24/24 giờ/ngày, ko được rời khỏi vị trí trừ khi đã mang người thay thế.
- Ngăn chặn những hành động phạm pháp.
- không cho phép bất cứ người nào ko có giấy tờ tuỳ thân, có dấu hiệu khả nghi, người không theo chỉ dẫn của nhân viên bảo vệ khi vào công ty. (trừ giả dụ khách VIP và người được thông báo trước thì được miễn thủ tục này).
III - Thời gian làm việc:
Thời gian làm việc: 24/24giờ/ngày, 07ngày/tuần, 365ngày/năm, được chia khiến cho 03 ca mỗi ca 08 giờ, không phân biệt ngày nghỉ theo luật lao động.
+ Ca một : từ 06h:00 đến 14h:00
+ Ca 2 : từ 14h:00 đến 22h:00
+ Ca 3 : từ 22h:00 đến 06h:00
B. Bảo vệ doanh nhân, khách VIP
I. Bảo vệ cá nhân (hay còn là vệ sỹ)
Tháp tùng bảo vệ cá nhân tại nơi làm việc, nơi cư trú và trong hoạt động giao tiếp, di chuyển.
Nội dung bảo vệ chủ yếu là: tính mạng, sức khoẻ (không với xuất phát từ bệnh tật) và tài sản cá nhân đi theo người của người được bảo vệ.
- Hộ tống: đảm bảo an ninh, an toàn cho cá nhân hay một nhóm người chuyển động từ 1 địa điểm cố định này tới địa điểm khác trong thời gian được xác định.
- Bảo vệ trên đường vận chuyển: Bảo vệ tài sản hàng hoá tiền bạc trên đường vận chuyển.
Nội dung bảo vệ chủ yếu là: sự an ninh, an toàn tài sản, hàng hoá và tiền bạc trên đường đi lại.
Ghi chú: "Nội dung bảo vệ chủ yếu" được hiểu là các đề nghị cơ bản của từng loại hình dịch vụ. Tuy nhiên ko chỉ bó hẹp trong phạm vi đấy, bởi trên thực tế nhu cầu quý khách phổ biến hơn rộng rãi mà chúng tôi phải đáp ứng.
II. Bảo vệ vận chuyển hàng
một. Mục đích:
LLBV áp dụng nghiệp vụ để đưa ra những phương án cho công đoạn giao nhận ca và vận chuyển hàng hóa đảm bảo an toàn tuyệt đối theo bắt buộc của người mua.
2. Yêu cầu:
- Bảo vệ an toàn tuyệt đối cho hàng hóa từ khâu giao nhận tới giai đoạn vận chuyển, ko để cho những đối tượng tội phạm xâm hại hoặc khiến hư hỏng mất mát.
- công đoạn vận chuyển buộc phải đảm bảo giữ được nguyên ngoại hình và niêm phong kẹp chì trong giai đoạn vận chuyển.
- Giữ bí mật ko được mách nhỏ tên hàng, số lượng, thời gian khởi thủy, thời gian mà hàng hóa đến nơi.
- đề nghị nghiệp vụ:
+ Trong giai đoạn bảo vệ vận chuyển buộc phải sở hữu các phương án ngụy trang, nghi binh đánh lạc hướng đến sự để ý của đối tượng.
+ Giám sát chặt chẽ các bước giao nhận đến khi bàn giao.
3. Công tác chuẩn bị:
- Cán bộ phụ trách sẽ căn cứ vào đề nghị của khách hàng và khả năng đáp ứng cơ sở vật chất của doanh nghiệp để tiến hành xác định phương án bảo vệ giai đoạn vận chuyển.
- Tiến hành làm cho việc sở hữu hành khách để xin họ đề nghị về hàng gì? Số lượng và giá trị là bao nhiêu?
- Tuyến đường vận chuyển, địa điểm vận chuyển, thời gian giao nhận, tập kết hàng hoá.
- Tiến hành tuyển mua các cán bộ, nhân viên với đủ phẩm chất và năng lực đáp ứng những đề nghị nhiệm vụ. ko kể ra còn cần xét tới những khía cạnh khác như tìm lựa phương tiện, những trang thiết bị, công cụ hỗ trợ chuyên dụng cho cho quá trình vận chuyển.
- Lập kế hoạch trinh sát những địa điểm tập kết hàng, tuyến đường mà phương tiện phải đi qua.
4. Vận chuyển bằng ôtô chuyên dùng:
- khi xếp hàng lên xe hoặc dỡ hàng xuống địa điểm giao hàng nhất thiết buộc phải mang sự giám sát hoặc người mà chủ hàng đó uỷ quyền.
- Trách nhiệm: chịu trách nhiệm vận chuyển, bảo vệ an toàn cho hàng hoá.
- không chịu trách nhiệm về những hàng hoá tốt xấu, thật fake.
- cách làm: chuẩn bị vận chuyển bằng xe đặc chủng:
- Trong thời gian bốc xếp hàng lên xe bắt buộc chủ hàng phải sở hữu mặt để giám sát.
- khi xếp hàng xong sẽ niêm phong, kẹp chì dưới sự chứng kiến của chủ hàng.
- lúc hàng đến nơi giao thì chủ hàng phải ký xác nhận hay biên bản mở niêm phong hàng hóa và đến lúc giao hàng xong đề nghị chủ hàng ký xác nhận đã nhận đủ hàng.
Nhất quyết không để xảy ra các tình trạng sau:
- Chủ hàng khiếu nại mất hàng vì lúc hàng xuống họ không với mặt ở ấy.
- Chủ hàng khiếu nại hàng bị đổi, bị đánh tráo, nhất là đối với mặt hàng giá trị như: kim loại quý, tiền, tác phẩm nghệ thuật, …
- Trong công đoạn bốc xếp cần mang lực lượng bảo vệ cảnh giới từ xa và các địa điểm xuống hàng, sẵn sàng ứng cứu và giải quyết đa số sự cố xảy ra.
- Đối sở hữu những hợp đồng vận chuyển theo định kỳ hàng tuần, hàng tháng, luôn chú ý tới các sự cố xảy ra ở những lần vận chuyển trước để rút kinh nghiệm cho những lần tiếp theo.
- Ghi chép những nghi vấn, các hiện tượng lạ xuất hiện ở những địa điểm giao nhận hàng, trên đường vận chuyển, … nếu thấy số lần đấy tự nhiên nhiều lần thì báo cáo ngay sở hữu chỉ huy và phối hợp sở hữu các lực lượng khác cùng xác minh làm cho rõ.
- Trong ví như xe vận chuyển hàng hóa đang chạy đột ngột dừng lại nhân viên bảo vệ có trách nhiệm xử lý như sau:
* ko được rời khỏi nơi xe dừng.
* Báo cáo chỉ huy và những bộ phận sở hữu liên quan biết địa điểm và thời gian ngừng xe.
* nâng cao cường cảnh giác, quan sát cảnh giới bên cạnh xe. không để người ngoại trừ hoặc các đối tượng khác tiếp cận được xe (dù là tò mò hay chủ ý, mang ý định xấu).
* Xác minh rõ nguyên nhân của sự cố xe giới hạn lại là do đâu? Ví dụ như xe đột xuất hỏng chướng ngại vật, …… để báo cáo chỉ huy và các bộ phận liên quan biết đồng thời xin ý kiến chỉ đạo tiếp theo.
- Trên đường vận chuyển tới ngã 4 ngã 5 được sắp xếp đèn tín hiệu điều khiển giao thông, đường tàu hoả chạy qua nhân viên bảo vệ bắt buộc nhân viên lái xe sắp xếp tính toán tốc độ xe chạy để ko được dừng lại trên đường vận chuyển.
- Trong ví như gặp sự cố ùn tắt giao thông không tính ý muốn nhân viên bảo vệ cần chú ý quan sát chiếc người, phát hiện các đối tượng khả nghi muốn tiếp cận có mục tiêu, lưu ý các đối tượng trộm cắp hay tụ tập ở các giao lộ để sở hữu biện pháp đề phòng . Đồng thời báo cáo cho chỉ huy biết thời gian địa điểm, lý do ùn tắc để phối hợp xử lý các vấn đề liên quan tới thời gian tập kết hàng.
- Trong công đoạn vận chuyển giả dụ gặp đối tượng dùng xe phân khối lớn ép hoặc khống chế lái xe điều khiển phương tiện theo ý định thì nhân viên bảo vệ sẽ nhanh trí đối phó và tìm phương pháp liên lạc ngay mang chỉ huy để báo cáo chỉ huy và cơ quan cảnh sát sắp nhất để phối hợp giải quyết.
- Trong quá trình vận chuyển mà bắt buộc đi theo một phương án, một tuyến đường đã được vạch sẵn. ví như với sự cố xảy ra thì ko được tự ý thay đổi tuyến đường đi mà cần báo cáo ngay về trung tâm chỉ huy để xin ý kiến chỉ đạo.
- sắp xếp nhân viên bảo vệ đảm bảo an toàn hàng hoá trên đường vận chuyển:
- Trong giai đoạn bảo vệ vận chuyển hàng hoá thông thường, người chỉ huy ngồi ở vị trí xe đầu để chỉ huy chung và duy trì tốc độ của xe chạy, phát lệnh chiến đấu khi gặp tội phạm. Cấp phó ở xe sau cùng để quán xuyến đoàn xe và thường xuyên liên lạc sở hữu chỉ huy trưởng. các xe chạy quãng giữa thường được sắp xếp từ 2 tới 3 nhân viên bảo vệ, 1 người ngồi ở ca bin và 2 người ngồi ở trong thùng xe để trực tiếp bảo vệ hàng hoá. nếu lượng hàng hoá chỉ có 1 xe chuyên chở thì chỉ huy ngồi ở ca bin còn nhân viên ngồi ở thùng xe trực tiếp áp tải và bảo vệ hàng hóa.
C. Bảo vệ tại những tòa nhà, công trình, khu chung cư:
I. Vị trí cổng chính
  • Hướng dẫn khách ra vào.
  • Bảo vệ vòng không tính ko cho người ko mang trách nhiệm ko phận sự vào mục tiêu
  • Giữ vững thông tin liên lạc, phối hợp làm việc sở hữu các vị trí khác.
  • Điều phối các phương tiện giao thông, xe với đăng ký thì được phép chạy vào bên trong, xe ko đăng ký hoặc taxi đậu ko kể mục tiêu.
II. Vị trí đại sảnh ( quầy tiếp tân)
  • Ghi chép sổ sách.
  • Quản lý chìa khóa các dòng.
  • Nghe điện thoại và trả lời điện thoại.
  • Hướng dẫn cho khách đăng ký vào sổ ( theo dõi khách).
  • Hướng dẫn khách ra vào cầu thang máy.
  • Kiểm tra các tầng lầu, vị trí băng camera, định vị GPRS.
  • Kiểm soát hệ thống báo cháy, hệ thống quản lý thang máy.
  • Nhận và giao các thư từ, bưu phẩm.
  • Giữ vững thông tin liên lạc phối hợp mang những vị trí khác.
III. Vị trí tuần tra canh gác
  • Tuần tra hết những tầng lầu.
  • Giám sát những hoạt động của công nhân ở những đơn vị thầu phụ hay bảo trì.
  • nhắc nhở mọi người thực hiện những quy định của tòa nhà.
  • Kiểm tra thang máy, nhà kho, tolet và những vị trí khác.
  • Phát hiện những kẻ xấu đột nhập vào tòa nhà.
  • Phát hiện xử lý những sự cố như cháy nổ.
  • Kiểm tra hệ thống PCCC.
  • Kiểm tra những lối thoát hiểm của tòa nhà.
  • Kiểm tra các khóa cửa ra vào cửa sổ.
  • Kiểm tra độ an toàn của những vật dụng sữ dụng điện
  • Kiểm tra những trang trang bị đắt tiền dễ mất của toàn nhà.
  • Giữ vững thông tin liên lạc sở hữu những vị trí khác.
IV. Vị trí bảo vệ nhà xe
  • Ghi chép số xe, gờ ra, giờ vào của các mẫu xe.
  • Điều phối các xe đậu đúng chỗ, tránh tình trạng ách tắc giao thông.
  • Kiểm soát những số lái xe trên những tầng lầu.
  • Phát hiện những kẻ lạ xâm nhập vào nhà xe.
  • Tuần tra, kiểm soát trong nhà xe.
  • Kiểm tra các hệ thống PCCC định kỳ.
  • Giữ vững thông tin với các vị trí khác.
những điều bắt buộc chú ý đối với nhân viên bảo vệ tại cao ốc văn phòng
  • sở hữu nhiều trường hợp tội phạm lợi dụng tòa nhà ko kể rồi đột nhập vào từ cửa sổ hoặc tầng thượng cho nên nhân viên bảo vệ phải quan tâm các nơi bị phá khóa, phá cửa quên khóa và đưa ra những biện pháp đề phòng.
  • Luôn kiểm tra các công cụ thông tin, những hệ thống báo động báo cháy báo động trộm.
  • lưu ý kẻ gian lợi dụng khi bàn giao ca để trà trộn lọt vào tòa nhà.
  • Luôn kiểm tra hệ thống đèn chiếu sáng để ban đêm đủ độ sáng giúp nhân viên bảo vệ tăng cường tầm quan sát.
  • Nhân viên bảo vệ buộc phải biết các khu vực nào là trọng yếu, khu vực nào sở hữu những trang vật dụng hoặc để những vật dụng với giá trị đắt tiền.
  • Kẻ gian thường gây án trong thang máy.
  • Chú ý: các kẻ lảng vảng ở cầu thang, đại sảnh hành lang nhất là các nơi với phụ nữ hay đi qua.
  • nếu nhận thư từ bưu phẩm thì cần bàn giao ngay càng sớm càng thấp. quan tâm đưa đúng liên hệ ko được làm cho bẩn làm cho rách gây nghi ngờ cho các bạn và buộc phải ghi vào sổ theo dõi bưu phẩm và đề ghị người nhận ký vào sổ.
  • Nhân viên bảo vệ phải biết rõ sơ đồ, cấu trúc của tòa nhà đặc biệt là cầu thang thoát hiểm cần có phương án bảo vệ lúc xảy ra những nếu khẩn cấp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét